ANCPlayer biến Blogspot thành kênh video chuyên nghiệp.

"ANCPlayer change your Blogspot to Video Channel"

Blogspot là đứa con cưng của Google. Được người cha mình chăm sóc rất chu đáo, với đội ngũ "Osin chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất phác". Đứa con được cưng chiều này thể hiện rõ khả năng vượt bậc của mình so với các định dạng blog khác, khá hấp dẫn dành cho người dùng.

ANCPlayer biến Blogspot thành kênh video chuyên nghiệp.
ANCPlayer change your Blogspot to Video Channel


Tuy khả năng tùy biến của nó còn chưa cao, hạn chế nhiều về chắc năng lại mạnh về SEO. Bởi vậy ANCPlayer đã được mình viết ra, trên mã nguồn javascript thông dụng hiện nay. Trong quá trình viết mình rất cảm ơn đến tiền bối nguagovt, đã cùng tham gia và làm chuột bạch cho mình thử nghiệm . Sản phẩm được cộng đồng Blogspot đón nhận và phân phối rộng rãi khắp Google :v

Không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn đến bạn bè gần xa, anh em bằng hữu. Đặc biệt là các cư dân đang và còn sinh sống trên Freecode.vn. Một lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất. Đã cùng gắn bó và góp ý, giúp ANCPlayer vang dội đến tận bây giờ.

Thời gian tới mong sẽ có nhiều góp ý nhiều hơn nữa của cộng động dành cho Suzuki_aka để phát triển nhiều Plugin hay hơn nữa. ANCPlayer nói chung và ANCMedia nói riêng :v

Mã nguồn sẽ hỗ trợ FREE đến toàn bộ Blogger ( không hỗ trợ mã hóa data)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến